Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

mọi người đọc Auris Touring Sports gọn gàng.

798cc, xăng, mô-tơ điện Công suất 97 mã lực tại 5

Auris Touring Sports gọn gàng

Ưu điểm:  Thể tích cốp không bị ảnh hưởng bởi hệ truyền động hybrid, dễ điều khiển. Lái xe sẽ không thích hệ thống lái kém vững chắc của bản hybrid, và mặc dầu có kết cấu kiên cố, nhưng thiết kế bất tiện của bảng điều khiển tương phản kì lạ với nét bóng bẩy của ngoại thất.

Các chức năng không có vấn đề gì, nhưng bảng đồng hồ kém sang trọng so với nhiều đối thủ.

Bên cạnh bản hybrid lắp động cơ 1. Khách hàng công ty chiếm phần nhiều, và Toyota tin cẩn rằng hơn 60% những chiếc Auris thực dụng này sẽ xuất ngày nay các bãi đỗ xe công ty. Tuy nhiên, cả hai phiên bản này đều đang cụ khôn cùng để cạnh tranh với những mẫu xe tốt nhất của các đối thủ. Autocar Vietnam. Cửa hậu lớn, ghế gập dễ dàng và sàn khoang hành lý có hai tầng.

Theo Phó trưởng ban kỹ sư, Satoshi Tanaka, điều này góp phần tạo lực ép xuống lốp xe, và một đôi nhãn xe cho cảm giác tốt hơn những nhãn xe khác

Auris Touring Sports gọn gàng

Điều này thật là không may, bởi vì xe Toyota thường khá yên tĩnh.

Vì vậy, đây là mẫu xe rất thực dụng. 000v/ph Hộp số CVT Nhưng hệ thống truyền động hybrid không phải là chọn lựa tốt nhất cho một chiếc xe chuyên tải.

8L, còn có các động cơ xăng 1. 3L và 1. Touring Sport là một chiếc xe có kiểu dáng gọn với đường nét thuôn gọn đẹp mắt   Đánh giá ban sơ:  kiểu dáng đẹp và dễ điều khiển, nhưng độ tinh tế và mô-men xoắn không bằng động cơ diesel.

200v/ph Mô-men xoắn 142Nm tại 4. Tốt hơn là bạn hãy cân nhắc động cơ diesel hay động cơ xăng 1. Nếu bạn cần khoang hành lý lớn, trang bị đầy đủ và chạy êm, Auris Touring Sports rất đáng xem xét

Auris Touring Sports gọn gàng

Ý kiến của người lái thử   Phần đế vát nghiêng của hốc để cốc trên cửa xe giữ cho vật dụng bên trong không bị rơi ra.

658 lít khi gập hàng ghế sau xuống gần sánh ngang với chiếc xe tốt nhất trong phân khúc. Khoang hành lý thực dụng chủ nghĩa có cửa rộng và sàn 2 tầng  Bản Auris estate có độ êm tốt, dễ điều khiển, thậm chí có lẽ còn hơn cả bản hatch, dù rằng hệ thống treo dùng tay đòn kép ở phía sau cần đáp ứng nhiều tải trọng khác khau. Nhược điểm:  Ồn khi tăng tốc, mô-men xoắn thấp ở dải vòng tua trung bình, thiết kế bảng điều khiển bất tiện.

Thực thụ, sức chứa 1. Nhưng có thể không phải là một phiên bản hybrid, mặc dầu mức tiêu thụ hẹn của nó khá ấn tượng, do nó không có mô-men xoắn hay độ tinh tế khi phải kéo theo trọng tải lớn như động cơ diesel.

Nó quá ồn khi tải, và không phải là một chiếc xe đặc biệt dẻo dai. Mô-men xoắn 142Nm của nó thường chỉ là con số mong muốn, mặc dầu nhờ sự hỗ trợ của mô-tơ điện và hộp số vô cấp CVT dùng đai truyền động, động cơ quay và tạo ra tiếng rú liên tục khi tăng tốc.

Có một phân khúc thị trường nhỏ nhưng ổn định dành cho những mẫu estate truyền thống

Auris Touring Sports gọn gàng

Ở tốc độ làng nhàng, xe kìm được văng đầu và có độ bám đường khá tốt, nhưng vô-lăng thiếu chính xác và chiếc xe cho cảm giác như thể đang chở nặng, với khối pin ở dưới ghế sau.

Chiếc Auris rộng rãi hơn này rất tiện dụng và được trang bị tốt, điểm trừ là phần nhô ra của bảng điều khiển diễn đạt sự phối hợp rời rạc về mặt hình khối, chất liệu và bố cục.

4L và 4 cấp trang trí, đắt nhất là gói Excel trên mẫu xe lái thử ở đây. Auris được trang bị tốt, nhưng bảng đồng hồ dạng vách lỗi thời không đẹp mắt  Giống như bản Auris hatch, Touring Sport là một chiếc xe có mẫu mã gọn ghẽ với đường nét thuôn gọn đẹp mắt, nhưng điểm ấn tượng nhất là hệ truyền động hybrid và bộ pin không làm ảnh hưởng đến thể tích khoang hành lý.

470kg Động cơ 4 xy-lanh, 1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT  Giá (tại Anh) 754 triệu VND 0-97km/h 11,2 giây Tốc độ tối đa 175km/h Tiêu thụ 4,0L/100km (làng nhàng) CO2 92g/km tự tôn 1.

Và khi chiếc estate của bạn được chất đầy, đây là một âm thanh mà bạn sẽ nghe thấy khá liền tù tù. 6L, một động cơ diesel 1. 6L có giá tiền hấp dẫn hơn.

Chiếc xe chạy thử trang bị lốp Dunlop SP Sport Fastresponse cùng la-zăng 17 inch tùy chọn, trong khi bộ la-zăng 15 inch tiêu chuẩn giúp giảm lượng thải khí CO2 từ 92g/km xuống con số ấn tượng là 85g/km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét