Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bánh mới nhất trung thu ít được ngó ngàng.

HCM cho thấy so với mọi năm, mùa bánh trung thu năm nay đã được các doanh nghiệp chuẩn bị và tung ra sớm hơn nửa tháng

Bánh trung thu ít được ngó ngàng

200. Năm nay để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Công ty kinh thành khẳng định: hiện không thực hiện bất kỳ hình thức kinh dinh bánh trung thu nào qua mạng. Hao hao, Bibica đưa ra khá sớm khoảng 550 tấn sản phẩm, tăng 10% sản lượng so với cùng kỳ năm ngoái với trên 60 chủng loại.

Bên cạnh việc tăng sản lượng, một số doanh nghiệp cho hay chi phí vật liệu đầu vào tăng nên giá bánh cũng tăng nhẹ so với mùa trước. 000 đồng/hộp. Việc thay nhân sẽ làm bánh có vị ngọt vừa phải, giảm được lượng mỡ trong bánh, có lợi cho sức khỏe. 000-1. DŨNG TUẤN. Điểm nhấn đáng chú ý trong mùa bánh năm nay là doanh nghiệp tiếp tục đầu tư mạnh vào các dòng bánh dành cho người ăn kiêng, bánh ít đường, ít béo, ăn chay.

Rưa rứa, bà Ngô Thị Phương Thảo - giám đốc truyền thông Bibica - cho rằng Mặc dù người tiêu dùng hiện còn dè dặt nhưng lại quan tâm đến dòng bánh dinh dưỡng nhiều hơn năm ngoái. Kinh kì đã tăng 15% lượng hàng bán ra cho các cơ quan, tổ chức trong khi Bibica cũng hoàn tất 30% kế hoạch bán hàng cho các đơn vị, tổ chức đem biếu tặng.

Người tiêu dùng chọn mua bánh tại một điểm bán trên đường Cộng Hòa (Q. 000-120. Đặc biệt các loại bánh làm từ vật liệu tự nhiên như 100% từ trà xanh, các loại mứt hạt sen, củ năng, mứt vỏ bưởi đã cải tiến hương vị nhân bánh. “Thật sự mình mới chỉ tìm hiểu xem sản phẩm năm nay có gì mới, giá cả ra sao chứ chưa có quyết định mua ngay” - chị Nguyên cho biết.

Các loại bánh cao cấp của Bibica từ 790. Chưa kể hàng loạt mác như Brodard, Như Lan, Đức Phát. Rộ bán hàng nhái, hàng giả Cứ bước vào mùa trung thu, hàng loạt website bán hàng qua mạng, giảm giá, thậm chí giả các nhãn hiệu lớn lại rộ lên.

Ghi nhận thị trường tại TP. Ông Nguyễn Xuân Luân, phó giám đốc điều hành Công ty Kinh Đô, cho biết: “Dưới giác độ nhà sinh sản và kinh dinh, dựa trên kinh nghiệm thực tiễn cũng như kết quả kinh dinh trung thu những năm qua, chúng tôi tin cẩn vào diễn biến lạc quan và sự tăng trưởng của thị trường trung thu năm nay”.

Nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường bánh trung thu năm nay cho biết đều đã tăng sản lượng so với năm ngoái. Trong khi đó để ứng phó với hàng giả, hàng nhái, đại diện Công ty Bibica cho rằng người tiêu dùng nên quan sát logo trên bao bì thật kỹ, mác cũng được in nổi trên mặt bánh, các loại bánh của công ty này chỉ được sinh sản ở hai nhà máy tại Hà Nội và Biên Hòa.

Mác Đồng Khánh góp hơn 3. Cho biết sản lượng đều tăng 5-10%. Đến cuối tháng 7 gần như quờ quạng mác khác như Kinh Đô, Bibica, Vinabico, Đức Phát. HCM), chị Phạm Ngọc Nguyên vẫn chưa thể đưa ra quyết định mua loại sản phẩm nào để biếu tặng trong mùa trung thu năm nay. Ngay từ giữa tháng 7, mác Đồng Khánh đã dựng quầy sạp tại nhiều địa điểm nội ô. Một số doanh nghiệp lại sử dụng nguyên liệu trà xanh, đậu đỏ, khoai môn làm nhân bánh.

Tuy nhiên sức mua vẫn ở mức rất thấp. Các website bán bánh trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của công ty này. TUẤN Năm nay bên cạnh sản phẩm truyền thống, các doanh nghiệp đầu tư mạnh vào các dòng bánh chay, bánh ít béo, ít ngọt và dòng bánh cao cấp.

000 hộp bánh trung thu vào thị trường, Vinabico cũng dự kiến đưa ra thị trường 200 tấn. 3, TP. Bắt đầu tung sản phẩm chào bán tại các hệ thống cửa hàng, siêu thị, bán buôn trên đường phố. Anh Ngô Văn Huy, nhân viên bán hàng của cửa hàng Bibica tại Maximark Cộng Hòa (quận Tân Bình), cho biết mới chỉ thưa thớt khách tới xem hàng, người mua lẻ vẫn chủ yếu đi xem, đối tượng mua biếu tặng không đáng kể.

Tân Bình) - Ảnh: D. Dù rằng sức mua bán sỉ không tăng mạnh song sức mua của các cơ quan, tổ chức đem biếu tặng lại khá lạc quan. Các dòng bánh bình dân được tung ra có giá nhỉnh hơn mọi năm 35. 400 tấn bánh phục vụ thị trường trong nước (tăng 15% so với năm trước), Kinh Đô còn xuất khẩu năm container bánh sang thị trường Mỹ và Campuchia, tăng 15% so với năm ngoái.

Ngồi lật mở, thẩm tra tận tường từng loại vật liệu, hương vị ghi trên bao bì bánh trung thu tại cửa hàng đế đô (đường Lê Văn Sỹ, Q.

Mặc dù sức mua khởi động không mạnh nhưng giá cả các loại bánh của hầu hết nhãn hàng đều đã tăng 5-10% so với năm trước. Ngoài việc tung ra 2. 000 đồng/cái, trong khi các dòng bánh cao cấp như Trăng vàng xoàn của kinh thành có giá lên tới 2,5 triệu đồng/hộp 12 bánh, Trăng vàng bạch kim cũng 1,2 triệu đồng/hộp (kèm theo trà).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét