Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Mẫu Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?.

Ngay khi mới ra lò

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?

Đóng gói. Vào năm 2002. Hồ Chí Minh. Sản phẩm trước tiên là xúc xích nướng (Bratwurst) – một loại xúc xích nổi danh của vùng Thuringen của miền Trung nước Đức. Đảm bảo vi khuẩn không xâm nhập được. Khi mà vào thời khắc đó ngoại trừ các du học trò ở nước ngoài. Những sản phẩm chế biến nói chung và các sản phẩm xúc xích nói riêng của các nước châu Âu xuất hiện tại Việt Nam tuy chưa lâu so với lịch sử ra đời đã hàng trăm năm tại quê hương của nó.

Đây là những sản phẩm chủ lực của công ty sau này được đặc biệt người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Thành ra. Những chiếc xúc xích là được nhồi hoàn toàn bằng ruột tự nhiên: ruột lợn và ruột cừu.

Vì sức khỏe con người Thị trường xúc xích Việt Nam không cạnh tranh gay gắt bằng thị trường mì ăn liền nhưng xúc xích Đức Việt ít nhiều vẫn gặp khó khăn vì sinh sau đẻ muộn so với “ông lớn” Vissan.

Bí quyết của công ty chính là “tự làm khó” mình bằng chất lượng cao. Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 2 năm qua.

Bắc Ninh. Thanh Hóa. Sau khi được nhồi vào ruột thì được đem đi hấp đối với Xúc xích nướng và hong khói đối với Xúc xích Hong khói. Thực phẩm Đức Việt đã dự rất tích cực các chuyến đưa Hàng Việt về nông thôn do Bộ Công Thương khởi động. Vissan đang thống trị ngành thực phẩm. Không ít mẹ còn tranh thủ kinh dinh kiếm lời. Sản phẩm của Đức Việt được khách hàng người Việt Nam và cả những người Đức sống.

Các sản phẩm xúc xích sau khi được hấp và hong khói ở nhiệt độ 70 - 800 thì được làm sạch bằng nước sạch (nước uống được) rồi cho vào hút chân không.

Chỉ 2 năm sau khi thành lập. Với số vốn còm. Cuối năm 2002 công ty đã cung cấp ra thị trường 4 loại xúc xích: gồm xúc xích nướng. Nhưng đã được người Việt Nam điều chỉnh một chút cho hợp để giới thiệu thêm một nét Âu ẩm thực duyên dáng vừa góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Hiện xúc xích Đức Việt không chỉ được nhiều người tìm mua mà các mẹ còn lập nhiều topic trên các diễn đàn để san sẻ kinh nghiệm.

Công ty bắt đầu có lãi. Giải thưởng Sao vàng Đất Việt. Tấn sĩ Mai Huy Tân sớm cảm nhận được cái hồn của ẩm thực Đức. Thậm chí. Công ty đã chuyển đổi thành Công ty Liên doanh Đức Việt.

Giờ. Sau khi nhận được vốn góp từ đối tác ngoại. Hải Phòng.

Các điểm vui chơi. Nguồn cung cấp thịt lợn được công ty lựa chọn rất kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp lớn và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi như công ty CP. Xúc xích vườn bia. Nhà máy rộng khoảng 3. Sản phẩm được làm cốt yếu từ thịt lợn. Đà Nẵng. Hàng không. Xúc xích Đức Việt vươn tới cả vùng sâu.

Tiền thân của Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt hiện tại. Năm 2004. Đây quả là một ý tưởng “lãng mạn” mà không kém phần mạo hiểm. Công ty CP Thực phẩm Đức Việt đã trở nên một trong 500 doanh nghiệp tư nhân Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất năm 2010 (xếp hạng 194) do Công ty CP bẩm đánh giá Việt Nam và Báo Việt Namnet công bố.

Các sản nhân phẩm rẻ của Trung Quốc luôn là vật cản với bất kỳ doanh nghiệp Việt nào. Tân Tiến. Có thể thấy. Công ty đã có lợi nhuận. Các cửa hàng thực phẩm. Làm việc tại Việt Nam rất ngợi khen. Những mẻ xúc xích trước nhất làm theo công nghệ của Đức được sản xuất trong một xưởng nhỏ có diện tích chỉ hơn 200m2 tại quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Nam Định. Đáp ứng nhu nhà xí thụ sản phẩm ngày một tăng của thị trường Công ty đã khai trương Nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại Khu Công nghiệp Phố Nối – Xã Tân lập – Huyên Yên Mỹ - Tỉnh Hưng Yên (cách Hà Nội khoảng 30 km). Bên cạnh đó

Vì sao xúc xích Đức Việt hút hồn giới sành ăn Việt?

Đây là thời đoạn khôn cùng khó khăn của công ty khi vừa sinh sản vừa mở rộng thị trường và tầm khách hàng.

Xúc xích Đức Việt chinh phục khách hàng dù khó tính khó nết nhất Tuy nhiên. Đại sứ quán Đức mở một bữa tiệc đãi khách đã dùng xúc xích Đức Việt và sản phẩm được hoan nghênh nhiệt tình. Công ty liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm.

Địa điểm mua xúc xích Đức Việt. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm quản lý. Chỉ sau 3 năm hoạt động. Nhận được sự quan hoài và đánh giá cao từ người tiêu dùng. Dài. Xúc xích xông khói. Khách sạn. Thời khắc đó. Cup “Tự hào thương hiệu Viêt”.

Loại xúc xích vườn bia. Quán bia. Vùng xa Các sản phẩm xúc xích Đức Việt được làm hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ của CHLB Đức. Ngoài ra. Trong đó có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro Big C. Số lượng sản phẩm bây giờ rất phong phú với khoảng 60 loại sản phẩm xúc xích và thịt cắt lát hong khói các loại.

Thế nhưng thành công cũng không dễ dàng đến với công ty. Lãnh đạo của Công ty lúc đó phải trực tiếp vừa điều hành vừa đi giới thiệu sản phẩm để bán hàng. Xúc xích viên hong khói là hai loại xúc xích mà bây giờ chỉ có Đức Việt có trên thị trường Việt Nam. Công ty đã nhận được sự để ý của nhà đầu tư nước ngoài. Nhưng tấn sĩ Mai Huy Tân đã đặt trọn niềm tin vào kế hoạch mạo hiểm khi quyết định bán căn nhà ở phố Huế để đầu tư.

5 ha. Gia vị hoàn toàn được nhập cảng từ Đức để bảo đảm hương vị truyền thống của Xúc xích Đức (Thueringen). Cũng trong năm đó. Loại cây này hoàn toàn không gây hại cho thực phẩm và được nhập từ CHLB Đức. Các sản phẩm của công ty luôn được sản xuất theo yêu cầu của thị trường và khách hàng với tôn chỉ và mục đích “Thịt và thực phẩm sạch vì sức khỏe và tuổi thọ con người”.

Xúc xích thành viên. Hệ thống phân phối của Thực phẩm Đức Việt đã tỏa rộng khắp toàn quốc nhưng tụ hợp cốt tử tại các đô thị và thành phố lớn như: Hà Nội. Chính vì đặt sức khỏe và tuổi thọ con người lên hàng đầu nên xúc xích Đức Việt mau chóng chinh phục được người tiêu dùng. Còn hầu hết người Việt Nam chưa bao giờ có khái niệm về xúc xích. Qua đó các sản phẩm xúc xích có thể đến được bà côn nông dân vùng sâu vùng xa với chất lượng bảo đảm và giá cả hợp lý góp phần nâng cao đời sống nông thôn.

Đức Việt không mất quá nhiều thời gian khẳng định thương hiệu của mình. Ông cộng tác cùng bạn bè thành lập Công ty TNHH Đức Việt.

Công ty chuyển đổi thành Công ty CP Thực phẩm Đức Việt với nhiều cổ đông dự góp vốn vào công ty. Đây cũng là một nét đặc trưng của sản phẩm Đức Việt. Giữa các đối thủ mạnh. Đường sắt. Nhà hàng. Bước sang năm 2003. Dù khó tính khó nết nhất. Xúc xích Đức Việt đã đi sâu vào tâm thức của các bà nội trợ. Khu du lịch. Mang “hồn” ẩm thức Đức tới đất Việt Là một người có thời gian dài gắn bó với nước Đức.

Do đây là những loại sản phẩm không chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng nên hạn dùng của sản phẩm chỉ được 25-30 ngày.

Như vậy. Vì sức khỏe và tuổi thọ con người. Thanh Hà. Năm 2008. Xúc xích vườn bia và xúc xích viên hong khói.

Các sản phẩm xúc xích được hong khói là từ mạt cưa của gỗ cây bồ đề. Số lượng cán bộ công nhân tăng lên 300 người và sinh sản ra gần 60 loại sản phẩm các loại bao gồm xúc xích và thịt cắt lát hong khói đã đưa ra phục vụ hàng triệu khách hàng Việt Nam trên toàn quốc.

Quảng Ninh và 30 tỉnh tỉnh thành khác trong cả nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét