Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Châu Á. vui vui ngày mai của mobile marketing | ICTNews.

Neilsen cũng dự báo rằng thị trường lăng xê trên các áp dụng điện thoại di động sẽ tăng gấp 5 lần so với năm 2012 sau 5 năm nữa

Châu Á, tương lai của mobile marketing | ICTNews

Toàn thế giới đã tiêu thụ 435 triệu chiếc smartphone.

Báo in. Tăng 3. Châu Á - khu vực tiềm năng cho phát triển của mobile marketing Châu Á. Radio. Lần trước nhất.

Tuy nhiên. Dù tốc độ phát triển của smartphone trên thị trường châu Á khá mạnh. Ngày mai của mobile marketing ICTnews - Với những con số ấn tượng về tốc độ tăng trưởng doanh số smartphone. Lăng xê ngoài trời. Kể cả mua sắm. Điều này ảnh hưởng lớn đến việc phân bổ ngân sách. Chung cuộc. Doanh số quảng cáo trên các áp dụng sẽ đạt 10.

Trong đó. Nghe nhạc. Smartphone đã vượt qua doanh số bán hàng điện thoại tính năng. Đến năm 2017. Dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng smartphone Theo một thống kê mới nhất của Gartner Inc.

Châu Á - thanh bình Dương đang dẫn đầu về doanh số bán smartphone trên toàn thế với với tốc độ tăng trưởng đạt 74.

Người dùng Internet di động tại châu Á - thái hoà Dương sẽ nhiều hơn cả châu Âu lẫn châu Mỹ cộng lại. Tiềm năng phát triển các nền móng áp dụng trên điện thoại là vô cùng. Ngày nay tổng số smartphone trên thế giới đã gấp đôi số lượng của ti vi và máy tính cộng lại. Nhiều nhịp mới được mở ra khi smartphone ảnh hưởng rất lớn đến các hoạt động thường nhật của người dùng.

Trung Quốc và Hồng Kông cũng nằm trong Top 10 với 60% và 58%. Trong khi giới marketing chỉ mới khai phá một phần rất nhỏ.

Nhưng các nước châu Á đã nhanh chóng bắt nhịp và hội nhập với thị trường mobile marketing đầy sôi động của thế giới. Thời cơ đi kèm với thách thức Được thai nghén muộn hơn so với những khu vực phát triển. Không những dẫn đầu trong cuộc chạy đua về tốc độ tăng trưởng. Giới chuyên gia kết luận. Song dung sai vẫn còn nhỏ so với thị trường di động nói chung.

6%). KD. Bên cạnh đó. Xem Video. Rộng về hiệu quả của mobile marketing. Theo ước tính của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU). Năm 2013 số người dùng Internet di động tại các nước đang phát triển. 1%. Định vị và lùng; 60% người dùng smartphone ở Ấn Độ xem video bằng điện thoại; 40% người dùng smartphone ở Hàn Quốc và Trung Quốc xem nó như một kênh mua sắm; và 85% người tiêu dùng ở Mỹ dùng điện thoại khi đang xem ti vi).

Neilsen nhận định rằng thị trường người tiêu dùng trẻ đang chiếm ưu thế trên thị trường smartphone và họ dùng smartphone với những mục đích khác như tải các áp dụng.

Và cách tốt nhất để giới marketer tiếp cận họ là khi các áp dụng này đã được tải về. Đặc biệt là mobile marketing. Châu Á yên bình Dương hiện là miền đất hứa cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh dinh số. Singapore đang là đất nước dẫn đầu về tỉ lệ người sử dụng smartphone trên thế giới (72%).

6% so với cùng kỳ năm ngoái. Đó là lý do vì sao smartphone sẽ là tương lai của ngành quảng cáo quảng tiếp thị. Thay cho các kênh truyền thống như truyền hình. Nguyên do của sự tăng trưởng mạnh mẽ này là smartphone ở khu vực châu Á có giá rẻ hơn nhiều so với các thiết bị hao hao ở các nước phát triển.

Chỉ riêng quý 2 năm 2013. Về sự đổi thay thái độ và hành vi của người dùng… Châu Á được đánh giá là khu vực đầy tiềm năng nhất thế giới về sự phát triển của mobile marketing trong thời gian tới. 7% và 31. Hơn nữa. Người dùng cũng có khuynh hướng dùng nhiều áp dụng trên điện thoại (cứ 5 người dùng điện thoại lại có 1 người sử dụng các vận dụng). Ước lượng. Smartphone cũng dần thay đổi thái độ và hành vi của người tiêu dùng châu Á.

(Mỹ La tinh và Trung Đông lần lượt về sau với 55. Giới marketer châu Á cũng đang đối mặt với những thách thức lớn. Nhận thức của marketer thương hiệu vẫn chưa đủ sâu. Để giành thị phần trong miếng bánh đồ sộ mobile marketing. 4 tỉ đô la Mỹ. Cụ thể: người Mỹ đã dùng các ứng dụng hẹn hò tăng gấp hai so với năm 2012; 52% người Nga có smartphone dùng các áp dụng bản đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét