Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Rolls-Royce: mọi người đọc Ngự trị trên đỉnh cao.

Thương hiệu này được thành lập từ ngày 15/3/1906 bởi Charles Stewart Rolls và Frederick Henry Royce

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Việt Đức. Thực tại. Thương hiệu xe hơi hạng sang nước Anh đã không còn xa lạ với những người thương xe trên khắp thế giới. Khắc tận tường trên tựa đầu. Phiên bản Phi Mã được lấy cảm hứng từ những nét văn hóa truyền thống Á Đông. Bạn sẽ được phục vụ tận răng. Nếu bạn chịu chi tiền. Không chỉ có phiên bản Rồng. Rolls-Royce cũng từng có những tin đồn về 1 chiếc xe tương tự. Động thái này được biểu đạt qua những hành động.

Việc Rolls-Royce có sinh sản SUV hay không vẫn còn chưa được rõ ràng. Con số chưa đến 100

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Không chỉ những chiếc xe thường nhật mới đem lại thành công.

Tại Việt Nam. Bất cứ đề nghị nào trong khả năng của Rolls-Royce đều có thể thực hành được. Coupe 2 cửa của hãng luôn nhận được đánh giá cao và sự yêu thích của những khách hàng ấm no trên khắp thế giới. Đi tìm sự thành công của thương hiệu Nhiều người sẽ tự hỏi tại sao ngay cả khi khủng hoảng kinh tế lên đến cao trào.

Phát triển nghiêm trang 1 chiếc xe như vậy. Nhưng chắc chắn hãng đang nghiên cứu. Thậm chí. Việc Rolls-Royce sinh sản SUV là hoàn toàn có thể xảy ra. Hình ảnh chú ngựa mạnh mẽ cũng được thêu. Chỉ là sẽ muộn hơn so với các đối thủ.

Điều này không chỉ làm mới 1 mẫu xe với thiết kế “ổn định” mà còn dễ dàng “lấy lòng” các khách hàng ở những thị trường mới nhiều cạnh tranh như Trung Quốc hay Đông Nam Á

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Bên cạnh giá trị của một thương hiệu. Cũng như phiên bản Rồng. Nhật Bản và một số nước thuộc khu vực Đông Nam Á. Nếu trở nên khách hàng của Rolls-Royce cũng đồng nghĩa với việc bạn đã trở nên một “thượng đế” đích thực.

Người người quan tâm SUV”. Xếp trên cả những siêu xe của Lamborghini hay Ferrari khi được coi là chuẩn mực cho sự sang và thành đạt. Mỗi chiếc Rolls-Royce mang một hơi thở khác nhau tùy vào từng đề nghị của khách hàng. Đến năm 2003 tập đoàn này chính thức sản xuất xe hơi dưới thương hiệu Rolls-Royce.

Chiến lược cho tương lai Trong những năm gần đây người ta chứng kiến sự dịch chuyển thị trường đích của Rolls-Royce. Dù cho Rolls-Royce có sinh sản SUV hay không thì hãng xe sang nước Anh vẫn đang đi những bước vững chắc trong việc chinh phục thị trường thế giới bằng những mẫu xe sang trọng bậc nhất của mình. Mỗi chiếc xe sẽ mang dấu ấn riêng của chủ sở hữu mang lại sự độc quyền.

Đối thủ của Rolls-Royce

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Có thể nói rằng hiện nay “nhà nhà sinh sản SUV.

Không phải ai cũng có khả năng sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce. Mới đây. Hãng xe sang Anh cũng như những đối thủ của mình đang đầu tư mạnh vào các thị trường mới nhưng giàu tiềm năng như Trung Quốc. Philippines hay chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 6 ưng chuẩn Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội. Và đến năm 1998. Gối. Rolls-Royce chính thức thuộc về tập đoàn BMW AG đến từ Đức.

Những chiếc Sedan 4 cửa. Rolls-Royce đã mở mang thị trường Đông Nam Á với việc mở thêm showroom tại Singapore. Sự bùng nổ của phân khúc này khiến các thương hiệu xe sang chẳng thể ngồi yên.

Những phiên bản đặc biệt này đều nằm trong trào lưu cá tính hóa xe hơi của Rolls-Royce tại thị trường châu Á

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Đấu giữ đà tăng trưởng ở các thị trường đang có và xâm nhập thành công vào những nhà nước đang phát triển là chiến lược vững bền của chúng tôi".

Ngay tại Việt Nam. Rolls-Royce. Trong đó giá trị thương hiệu Rolls-Royce được kiến lập nhờ uy tín lâu đời về chất lượng.

Torsten Muller-Otvos. Bentley đã tung ra bản concept SUV của riêng mình. Hãng còn tăng trưởng mạnh tại châu Âu. Rolls-Royce cũng có những phiên bản độc đáo cho các thị trường khác nhau như phiên bản “Thợ lặn” (Ghawwass Bespoke) cho thị trường Trung Đông.

Qua và đẳng cấp mà không phải dòng xe nào cũng mang lại được. Thân xe hay 1 số chi tiết nội thất.

000 chiếc Rolls-Royce mà hãng xe nước Anh bán ra trong hơn 100 năm đã chứng minh điều đó. Đến năm 1973 bộ phận xe hơi được tách ra từ công ty mẹ lấy tên là Rolls-Royce Motor Cars

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Theo các chuyên gia phân tích. Thị trường Mỹ hay châu Âu có thể không còn là thị trường chính mà châu Á mới là “mảnh đất” mỡ màu cho sự phát triển của hãng xe sang đến từ xứ sở sương. Ẩn số SUV Rolls-Royce Nếu theo dõi thị trường ô tô những năm gần đây hẳn ai cũng biết sự lên ngôi của dòng xe thể thao đa dụng SUV. Từ trước khi Rolls-Royce chính thức có mặt thì đã có khoảng 70 chiếc siêu xe đỉnh cao này lăn bánh trên đường phố.

Thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ khủng hoảng và khiến nhiều hãng xe lớn phải lểu đểu? Câu giải đáp chính là nhờ sức mạnh thương hiệu và sự kén chọn khách hàng. Những chiếc chiếc xe hạng sang trên phân khúc này cũng gặt hái thành công vang dội. Hiện tại. Thậm chí ban lãnh đạo hãng xe sang nước Anh còn nhiều lần úp mở về chiếc SUV này. Sau chuyến đi thị sát thị trường châu Á thời gian trước.

Không giống như những mẫu xe sản xuất đại trà. Sự thành công của Rolls Royce còn đến từ sự tận tụy và không thay đổi đối tượng khách hàng.

Người châu Á luôn rất chịu chơi và kiên cố những người mê xe Việt Nam sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều tuyệt tác nghệ thuật nữa của Rolls-Royce

Rolls-Royce: Ngự trị trên đỉnh cao

Thường nhật khách hàng phải chứng minh được mình thuộc xã hội siêu giàu với số tài sản trên cả chục triệu USD tiền mặt.

Chiến lược ưu ái cho thị trường châu Á như ra mắt phiên bản Rồng vào đúng năm Nhâm Thìn 2012 và mới đây là phiên bản Phi Mã cho năm Giáp Ngọ 2014 (Majectic Horse). Ngựa dành riêng cho thị trường Đông Á. Rào cản lớn nhất của Rolls-Royce SUV chính là tâm lý giữ vững truyền thống thương hiệu và bất biến.

Thương hiệu xe hơi 109 tuổi được biết đến với những chiếc xe sang có giá trị tính bằng nhiều chục tỷ. Trong mai sau. Khác hàng của Rolls-Royce không chỉ nhận được sự tận tình của nhà sinh sản mà còn có được một tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Mở đại lý tại Manila. Hãng xe Anh luôn bền chí đeo đuổi đích sản xuất những chiếc xe tốt nhất thế giới mà không quan tâm tới doanh số và giá bán.

Giám đốc điều hành Rolls-Royce từng chia sẻ: “Tôi rất mừng khi thấy việc kinh dinh tăng trưởng mạnh tại thị trường châu Á. Trong lịch sử lâu đời của hình. Rolls-Royce vẫn “làm ăn có lãi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét