Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

TP.HCM tăng gần 500 cập nhật điểm bán hàng bình ổn giá cả thị trường so với đầu chương trình

Cửa hàng tiện ích của công ty tại quận Bình Tân bán hàng theo giá bình ổn thị trường. (Ảnh: Đình Huệ/TTXVN)

Đích từ nay đến cuối chương trình (tháng 03/2014), mạng lưới bán hàng bình ổn thị trường phát triển chí ít 525 điểm bán. Trong 4 tháng qua, Sở Tài chính thị thành đã thực hành 4 đợt điều chỉnh giá bán các mặt hàng trong Chương trình gồm 3 đợt giảm, 1 đợt tăng giá.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia chương trình cũng thẳng thớm chủ động thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, thực hành 217 chuyến bán hàng lưu động tập kết, tổng doanh thu đạt hơn 4 tỷ đồng. Nhằm tạo điểm nhấn và giúp người dân dễ nhận biết về điểm bán hàng bình ổn, sản phẩm thiết yếu, và doanh nghiệp tham dự Chương trình, Sở Công thương TP dự kiến công bố cuộc thi thiết kế biểu trưng của Chương trình Bình ổn thị trường vào tháng 10/2013 tới đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét