Lê Hoàng
>>> Mercure, Highlands Coffee cùng truyền bá thương hiệu Ông David Thái, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Quốc tế Việt Thái (VTI) - chủ chuỗi cà phê Highlands Coffee cho biết thông tin này tại buổi công bố chiến lược thương hiệu và khai trương cửa hàng trước hết với thiết kế mới nhất của công ty tại trọng điểm thương nghiệp Diamond Plaza, TPHCM vào tối 25-7. Theo ông David Thái, sự thay đổi này một phần trong kế hoạch phát triển ra thị trường nước ngoài và nhằm đáp ứng những nhu cầu mới của khách hàng. Cửa hàng mẫu tại Diamond Plaza là hình ảnh sắp tới của vơ cửa hàng Highlands Coffee trong và ngoài nước trong thời kì tới. "Về thực chất, chúng tôi vẫn là một thương hiệu Việt Nam cho người Việt, nhưng chúng tôi sẽ cuộn ắt những vị khách nước ngoài yêu thích cà phê và món bánh mì Việt Nam đặc trưng", ông David Thái nói. Highlands Coffee và Phở 24 là hai thương hiệu nổi trội của VTI. Cả 2 chuỗi cửa hàng cà phê và phở này đều đang được cải tổ, với sự giúp đỡ của nhà đầu tư mới là tập đoàn thức ăn nhanh Philippines Jollibee. Nhận thấy tiềm năng lớn của việc xuất khẩu những thương hiệu ẩm thực của Việt Nam ra thế giới, ông David Thái và Jollibee đã xây dựng lại chiến lược đổi mới và trang bị cho các thương hiệu Highlands Coffee và Phở 24 trước khi xâm nhập vào thị trường nước ngoài. Trước đây, Jollibee đã chi ra 25 triệu đô la Mỹ để mua lại 49% bộ phận kinh doanh Việt Nam và 60% bộ phận kinh doanh Hồng Kông của VTI do ông David Thái sở hữu. Không chỉ có vậy, Jollibee đã đồng ý cho công ty này vay thêm 35 triệu đô la Mỹ với lãi suất chỉ 5%. Khoản vay này sẽ được tính sổ trong năm 2016. Theo lời đại diện của Jollibee, khoản tiền này sẽ được VTI dùng để đầu tư cho tương lai.
. |
Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013
Highlands Coffee thay đổi chiến lược
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét